Friday, November 21, 2014

Welcome Dinner XDTV

Toàn cảnh hội nghị


Hôm 21/11/2014, tôi - Nguyễn Công Thành - đã đến thẳng Welcome Diner từ sân bay. May mắn vì máy bay không chậm chuyến, nhưng vừa xuống sân bay đã được nhận được lệnh của Mõ Hề rằng phải đón mấy chị Xanh, em Minh - Vàng và bạn Tuấn H đi chuyến Jet Star hạ cánh sau đó 30 phút. Nguyên do của sự cố này là trưởng đoàn máy bay - Phạm Thanh Toàn - bị "tuột xích dọc đường" đã không lên kịp chuyến bay.

Đành phải từ biệt gia đình để làm nhiệm vụ với XDTV, lòng xốn sang nghĩ tới giây phút gặp Thầy và bạn, tôi đứng đợi 20 phút sau khi máy bay JS hạ cánh, chỉ gặp được Tuấn H. Cậu ta nói các chị và Minh đi sau, nên đợi thêm 10 phút nữa. Sốt ruột quá gọi điện cho Minh, thì được biết các chị và Minh đã lên xe, do anh Sơn cử ra đón về Phú Mỹ Hưng rồi. Hóa ra mình phải đón các chị mà lại bị các chị bỏ rơi. Tức tốc gọi điện lại cho Ban tổ chức để điều xe quay lại đón thêm mình và Tuấn H. Đến nơi mọi người đã đông đủ cả. Welcome Diner được tổ chức rất hoành tráng và vui vẻ.










Một số ảnh ở Phú Mỹ Hưng được chụp bằng máy của tôi và anh Vương Mạnh Sơn.








                                                                                                Nguyễn Công Thành

9 comments:

  1. Cảm ơn Thành đã có bài viết rất hay và kịp thời. Lâu nay không vào blog thật là thiếu sót. Hôm nay mới biết chuyện vì sao Thành nhận lênh của Thanh Bình đi đón các chị i Xanh mà lại đến party sau các chị. May mắn là tất cả đều đến dự Welcome Party được kể cả Toàn. Thật là vui vẻ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hề hề hề, Ối làng nước ối,,Oan cho mõ tôi lắm lắm. Nào Mõ tôi có dám ra lệnh cho ai đâu??? Chẳng qua là cái thằng em mõ nó vô duyên nên máy bay không chịu chờ nó. Khốn cho cái thân Mõ phải nhờ vả thám tử chứ nào có dám ra lệnh cho ai. Oan cho mõ lắm lắm......
      Việc xe Banh phó đi đón các chị I xanh cũng ngoài dự kiến của Ban tổ chức nên Mõ nào có biết.. Lại chuyện Thầy chỉ thị chú Minh I vàng phải ở chỗ bang phó sắp xếp cũng trật luôn ý đồ đón chú Minh về tư gia của Mõ. (Trên mail đàn chắc m5i người đều thấy rõ thâm mưu này của Mõ rồi)
      Vậy nên mới phải nhờ vả thám tử tí chút. Nay mọi người lại bảo mõ lạm quyền ra lệnh này nọ thì thì thật là oan ức lắm ạ.
      Hề hề hề, kêu là vậy chứ được "ra lễnh" cũng khoái tỷ ra phết... mặc dù cái nghề ra lệnh vốn vẫn là của mõ mà. Lệnh vua mà thiếu Mõ cũng gay đáo để. Thánh chỉ mà thiếu Mõ rao thì cũng bằng ....thí chảnh.
      Hạnh nhớ nhầm, chứ:
      1/- Thành đến Welcome party cùng cá chị I xanh
      2/- thằng cu em Mõ chỉ có mặt vào lúc chả ai còn Welcome.... Vậy nên anh em nhà Mõ tự Welcome với sự chứng kiến của thám tử đã là hoành tráng lắm lắm rồi..

      Delete
  2. VH ơi, chị dùng PC của con gái mà chot không nhớ acount và Pass của chị rồi nên đành là Anonymous(PC cũ của chị lưu nên chị không nhớ), em cứu chị với . Thks em nhiều. Chị Hạnh i Đỏ.
    @ iDor hơi giống Dior nhỉ - Một tên tuổi nổi tiếng trong làng thời trang.

    ReplyDelete
  3. VH ơi cứu chị với . Chị không nhớ Acount và Pass vào Blg do đổi PC nên đành vào theo Anonymous. Thks em nhiều. Chị Hạnh iĐỏ.

    ReplyDelete
  4. Hề hề hề. Thám tử ơi, nào ai dám bỏ rơi thám tử chớ. Chuyện xảy ra là do các chị I xanh hoàn toàn chả biết tí gì về chuyện có thám tử đang đợi cả. Lúc các chị lên tàu bay thi mọi liên lạc bị cắt hết mà. Các chị chỉ biết là sẽ có xe anh Sơn ra đón mà thôi. (Thông tin này chỉ riêng bác Sơn và các chị biết, còn Mõ tui và cả thằng cu em Mõ đều không biết). Khi có thông tin, Mõ tui đã thông báo để xe quay lại đón thám tử và mọi sự đã đúng vào quỹ đạo rùi mà. Nay Thám tử nói vậy thực là .... khó nghĩ quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi thì sự kiện lớn như thế mà BTC có chút sơ xuất nhỏ âu cũng là lẽ thường tình mà.

      Delete
  5. Thành viết bài này một cách rất tình cờ, vì đọc blog chẳng thấy bài nào nói về sự kiện nổi bật nhất mấy tuần qua: Long Hải - Mũi Né. Bài của TN chỉ có trần 2 cái ảnh, trông thật tội nghiệp nên viết thêm vào để câu view cho blog.

    Thành cũng không có ý định phê phán bất cứ một ai, (nên ai bị oan cứ gào lên thoải mái), và chỉ kể lại một câu chuyện có thật theo kiểu vui vui, mọi người hiểu thế nào cũng được.

    Sắp tới sẽ có loạt phóng sự về các sự kiện ở Long Hải và Mũi Né, cũng sẽ được đăng trên blog, đơn giản là vì các sự kiện chính của XDTV đã có những bài viết rồi, chẵng nhẽ Long Hải - Mũi Né lại không có?? :-)

    ReplyDelete
  6. Hôm nay 10/12, Thành có nhận được mail lời comment của Đỗ Diễm Hồng i-Vàng đăng cho bài viết này, nhưng không hiểu sao lại không hiện ra. Xin copy lại toàn bộ nội dung của comment:

    "Các anh chị và các bạn ơi, việc các anh chị hẹn hò đưa đón nhau là việc riêng của các anh chị, BTC không can thiệp nên các anh chị đừng nêu tên BTC vào đây nhé! Mang tiếng cho BTC quá!

    Nhân tiện đây, thay mặt cho XĐTV Miền Bắc, em xin chân thành cảm ơn tập thể nhỏ XDTV Miền Nam, đặc biệt Bang Phó Vương Mạnh Sơn, đã tài trợ cho buổi tiếp đón hoành tráng toàn bộ 50 người của XDTV tối ngày 21/12 ấy. Một số người của XDTV mặc dù khg có điều kiện tham dự được chương trình Hội ngộ Phương Nam 2014 ở Long Hải, nhưng nhờ buổi gặp mặt này mà đã được gặp mặt và vui với thầy với bạn trong không khí thật là đầm ấm và vui vẻ!

    Cám ơn XDTV MN! Cám ơn a Sơn!

    Em Diễm Hồng I Vàng"

    Cũng trả lời luôn em Hồng và BTC: nguyên do là thông tin trong nội bộ lớp Đỏ chưa chuẩn, chứ không liên quan tới BTC. Do lớp Đỏ đăng ký vé máy bay cho các chị lớp Xanh và Minh - Vàng, nên tự nghĩ là có trách nhiệm đưa đón "khách" cho đến nơi đến chốn.
    Cám ơn BTC, cụ thể ở đây là anh Vương Mạnh Sơn, đã tổ chức Welcome Diner và Hội Long Hải rất chu đáo, hấp dẫn. Anh VM Sơn cũng đã phối hợp với lớp Đỏ tổ chức chuyến đi Mũi Né thành công mỹ mãn!

    ReplyDelete