Saturday, May 3, 2014

Lớp Đỏ gặp mặt

Mừng ngày quốc tế lao động 1-5, lớp I Đỏ nhàn rỗi, "hết việc", nên tổ chức gặp mặt tại nhà hàng Kim Cúc - 575 Đê La Thành, Hà Nội.
Những thành viên tích cực nhất khai tiệc.
Đường phố Hà Nội vắng vẻ lạ thường, như ngày mồng 1 Tết, khiến cho những người còn trụ lại Hà Nội trong những ngày này cảm thấy rất hạnh phúc vì được sống "thật" với thành phố của mình.


Tới dự gặp mặt có: Phạm Thanh Toàn, Mai Tiến Hùng, Nguyễn Chu Mạnh Hùng, Nguyễn Công Thành, Ngô Tuyết Hạnh, Hoàng Long Vân, Nguyễn Thế Nghĩa, Trần Minh Ngà... và một số vị nữa. Phần lớn những người không đến được là vì "hoàn cảnh gia đình" nên đang không có mặt tại Hà Nội, hoặc không được "cấp phép".
Mai Tiến Hùng "cười rung cả máy" với những người phụ nữ của mình.
Nhà hàng Kim Cúc mới khai trương, chủ nhà hàng là hai chị em xinh đẹp và giỏi giang, thân thiết với "cố vấn" Mai Tiến Hùng.
Tuấn lớp H mặc áo xanh rất tích cực khi nhận được lời mời tham gia Hội XDTV.
Đặc biệt trong lần gặp mặt này, lớp Đỏ kết nạp thêm một thành viên - đó là bạn Tuấn lớp H, trước đây xếp hàng cạnh nhau nên rất muốn kết bạn với lớp I.
"Hơn ba mươi năm nay mới gặp nhau" - nay vẫn "e thẹn" như thủa nào.

Câu chuyện quanh bàn tiệc rất nhiều chủ đề, nhưng tựu chung nhắc tới những cuộc tụ họp Xanh Đỏ Tím Vàng. Lần Đầm Long vừa rồi, một số bạn như Toàn, Chu Hùng, Nghĩa, Ngà không tham gia được đều rất tiếc. Ban liên lạc lớp Đỏ hứa sẽ phát áo kỷ niệm 105 năm trường Chu Văn An tới các bạn.
Lớp Đỏ sau khi bàn luận kỹ trên bàn tiệc, đưa ra một số kiến nghị sau:
- Đề nghị Bang trưởng mau chóng quyết định địa điểm và thời gian gặp mặt năm 2014, để các "điêu dân" còn có kế hoạch đặt vé rẻ.
- Xu hướng gặp mặt năm nay là không tổ chức tại Hà Nội, vậy có thể làm tại TP Hồ Chí Minh, hay ở Miền Trung (Đà Nẵng, Mũi Né), hoặc ở Tây Bắc (như trên mail đàn đề nghị gần đây)?
- Kêu gọi các bạn lớp Đỏ tham gia cuộc gặp mặt tới này đầy đủ vì chỉ khi tham gia mới cảm nhận được hết tình "đồng bào" trong Hội Xanh Đỏ Tím Vàng của chúng ta.

5 comments:

  1. Vui quá, vui quá! Muốn gặp nhau, hẹn một cái là đến thì nhất đấy!
    Nhớn từng này "tuổi đầu" rồi mà đi đâu gặp bạn bè cùng lớp vẫn phải xin phép hả anh, sao tội nghiệp thế ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ah VH ơi, cái khoản "xin phép" là bọn anh học Bang trưởng chúng ta đấy!
      Ở cái tuổi "cha chưa già, con chưa cọc" này thì ra ngoài đường không biết sợ ai cả!!! :-))

      Delete
    2. ngày còn nhỏ (<18) thì xin phép cha mẹ. Lớn lên 1 chút thì báo cáo cha mẹ & xin phép bồ. Còn sau khi quàng dây vào cổ thì đương nhiên là xin cọp cấp quota
      ;-)

      Delete
  2. Hề hề hề,
    Việt Hải ơi, cánh lớp Đỏ này nó "đểu" lắm. Từ "xin phép" phải được hiểu là "Xin" cho nó phải "Phép" thôi. Chớ hổng có phép tụi nó cũng làm ra phép được ấy mà......
    Lý do lý trấu thì đủ loại miễn rằng có phép ;là Ok .
    Nhiều khi chúng nó còn mượn cả các cụ ra làm vía để hợp thức hóa cái phép ấy.
    Vậy nên chớ có tin chung nó nói, mà hãy nhòm cái việc chúng nó làm.....
    Hề hề hề......

    ReplyDelete