Monday, January 27, 2014

CHÚC MỪNG NĂM MỚI GIÁP NGỌ


Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ, xin gửi đến tất cả các bạn XĐTV cùng gia đình một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và như ý.

Năm qua đánh dấu bước phát triển mới của Hội XĐTV. Chúng ta đã tổ chức kỷ niệm 40 năm Xanh ra Đỏ vào. Đã có trang phục XĐTV, đã có video những bài hát cùng theo năm tháng chuyên Toán. Nhiều lớp, nhiều tập thể đã tụ tập nhiều hơn, vui hơn, đặc biệt XĐTV tại Tp HCM. Thày Khải vẫn mạnh khỏe để dẫn dắt các học trò trên con đường XĐTV.

Xin cám ơn tất cả các ACE đã đóng góp cho phong trào của Hội XĐTV trong năm qua.

Kính chúc tất cả các anh chị, các bạn và các em một năm mới nhiều niềm vui mới, nhiều hội ngộ mới.

Hẹn gặp các ACE tại 35 năm Tím ra Vàng vào.

Bùi Quang Ngọc

10 comments:

  1. Vâng, cám ơn Bang trưởng, em cũng xin được kính chúc Thầy và Bang XĐTV một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong… tất cả mọi lĩnh vực…

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bang trưởng. Xin chúc bang trưởng và cả hội 1 năm dồi đào hạnh phúc và sức khỏe!

    ReplyDelete
  3. Cám ơn anh. Năm vừa qua anh Ngọc và các anh chị Xanh Đỏ có công tổ chức được mấy lần gặp mặt trong đó có lần tháng 11 vừa rồi là đông đủ, hoành tráng nhất, rất hay.

    Chúc các anh chị, các bạn và các em luôn khỏe, hạnh phúc, một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.

    [im] https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc1/t1/484138_705768756120467_1975052859_n.jpg [/im]

    Xuân này nghe tin đồn là hội XĐTV ta có nhiều người đi du lịch ăn Tết xa nhà. Thấy blog có vẻ có nhiều khách, từ nhiều nơi khác lạ trên thế giới tới thăm, chứ không phải chỉ loanh quanh mấy nước quen thuộc của các thành viên trong hội.

    Năm nay cả hai Tết Tây và Ta mõ này đều rất bận bịu ... ngồi nhà trực nồi cơm. Sẽ đón chờ phóng sự ảnh của mọi người đi chơi xuân đấy nhé - qua mail đàn, FB hay kênh nào cũng tốt cả. Ít ra là từ cái nhóm ĐTV vui vẻ trẻ trung đang đi chơi Tết ở Hawaii ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. đang đi tháp tùng XX ở Nam Phi. May mắn trốn được kiểm soát ngặt nghèo và vào blog. Chúc cả nhà vui khỏe. Hy vọng khi về sẽ có phóng sự mô tả đối đầu với sư tử thật ;-)

      Delete
    2. Hay thật đấy anh Tiến Cường! Hôm nay đi ăn Tết tình cờ gặp một cậu nói chuyện rất say sưa về chuyến đi châu Phi hè sắp tới của nó. Đã thấy xa vời vợi như trong mơ rồi ... Hóa ra còn có người nhanh chân đã tới tận nơi từ mấy hôm nay!

      Không biết có phải anh HTC là tiên phong đi khám phá South Africa trong hội mình?

      Delete
    3. Anh đã đến Sun City năm 1996, được chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị của Nam Phi, được ăn nhiều thịt thú rừng, trong đó có thứ thịt ko nghĩ rằng có mà để ăn như thịt voi. Được đi xem sapharie của Nam Phi ban đêm cũng như ban ngày. Túm lại là rất nhiều khám phá thú vị

      Delete
    4. Hóa ra là các lãnh tụ FPT đã theo gương cụ NAQ ngày xưa ra đi tìm đường cứu nước cứu nhà từ rất sớm!
      Ghê thật ăn chơi đến thế là cùng: Sun City vốn nổi tiếng là Las Vegas của Nam Phi!

      Quên mất, nếu tính số nước trên thề giới mà anh NgọcBQ anh BìnhTG đã từng đặt chân tới thì chắc là ít ai bằng!



      Nhưng phải công nhận trong đám "dân thường" thì cái nhà anh HTC này cũng thuộc loại chịu khó đi chơi ra phết.

      Delete
    5. thk VH. Thực ra mình ăn theo & có nhiệm vụ rõ ràng: làm bảo mẫu trông con cho bà chủ (ngày xưa) và tháp tùng - xách đồ, soạn giấy tờ ... (ngày nay). Ngoại trừ những lần ăn mảnh với lý do đi công tác ;-)

      Delete
  4. Em xin chúc mừng hội XĐTM một năm tràn đầy hồng ân Thiên CHúa, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc!

    ReplyDelete
  5. Chúc mừng năm mới Giáp Ngọ - Đại gia đình XDTV!

    Năm nay được nghỉ nhiều và cũng có điều kiện nên gia đình Công Thành đi du lịch Singapor - Malaisya chuyến đi này đến tận 9/2/2014 mới kết thúc. Hiện bây giờ gia đình Thành đang ở Kuala Lumpur, chụp được rất nhiều ảnh nhưng chưa có điều kiện up load lên mạng, vì đi chơi cả ngày tối về chỉ kịp tắm rửa và check mail rồi đi ngủ. Sáng hôm sau lại đi sớm.

    Công Thành ủng hộ tổ chức Đại hội tại TP Hồ Chí Minh và bản thân sẽ bay vào dự hội. Kính chúc các anh chị và các bạn ăn Tết vui vẻ, nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, cười phe phé...

    ReplyDelete