Wednesday, November 20, 2013

20 tháng 11 và Xanh Đỏ Tím Vàng

Những thành phần “trung kiên” XĐTV tham gia lửa trại Đầm Long
 Trừ mấy ông phó nháy?

Thời gian trôi không phải là nhanh nữa, mà là cực nhanh! Lại một dịp 20 tháng 11 nữa. Năm thứ hai ra đời Xanh Đỏ Tím Vàng! Bang Trưởng nghĩ ra ngày kỷ niệm hoành tráng “40 năm Xanh ra – Đỏ vào” để tiếp tục làm buổi liên hoan còn rầm rộ hơn cả năm đầu tiên ở Thiên Sơn, Suối Ngà.

Cả 4 lớp kéo nhau lên Đầm Long, lửa trại, sớm hôm sau mới về. Sỹ số thì chỉ được bằng nửa năm ngoái và gồm toàn những thành phần “trung kiên” – những người mà dù bị “các thế lực thù địch”, hay là các thế lực “tự diễn biến”, có trêu chọc, chế giễu, ngăn cấm, hoặc tìm cách “tiêu diệt” về kinh tế, chính trị... gì gì đi chăng nữa, thì cũng vẫn phải tham gia bằng được!

Đó là: anh Thái, anh Hải, anh Bình, anh Quốc Anh, chị Thủy, chị Hường, chị Liên... lớp Xanh; anh Công Thành, chị Mai, chị Vân, chị Hạnh, anh Bình, anh Nguyên, anh Thông, anh Hùng... lớp Đỏ; anh  chị Giang,  anh Dương, anh Khoa, anh Quân, anh Thành... lớp Tím; và Quang Minh lớp Vàng! Đề nghị mọi người lưu ý rằng, những người dấu tên mình vào dấu (...)  là những người “trung kiên” chẳng kém những người vừa được nhắc tên đâu đấy nhé! Lớp Đỏ có thêm 2 chị “hồng” nữa cơ đấy, cho nên giữ kỷ lục tuyệt đối! Lớp Tím vẫn có tới 3 “Việt kiều” yêu Thầy, trốn vợ về dự liên hoan. Lớp Xanh thì anh Ngọc nhận khuyết điểm, lần sau vẫn thế, vì sỹ số hơi ít hơn lớp Đỏ, dù là ngày kỷ niệm của mình!

Trên xe đi Đầm Long, cậu hướng dẫn viên du lịch bị tước Mic, để XĐTV hát đồng ca dưới sự bắt nhịp của hai quản ca Mai Đỏ và Giang Tím. Hết Lá Đỏ lại Lá Xanh, rồi Hà Nội mùa Thu, Đội ca, Đoàn ca, Bụi phấn, rồi lại: “Hải Phòng đó hiên ngang chẳng giống thằng nào...”, và “Cô giáo Suối Hai, chàng trai Cầu Giẽ...”... Tóm lại là 2h đồng hồ trên đường trôi cái vèo, chẳng ai kịp nhìn đường xá gì cả, chỉ biết rằng, có đi qua Suối Hai, rất đẹp!

Đến Đầm Long (mặc dù chỉ có Đầm và của đáng tội là cả vài bông hoa súng nữa, nhưng chẳng thấy Long đâu cả) thuê một xe điện để Thầy và mấy chị em, có thêm anh Thành và anh Giang Tím tháp tùng đi một vòng quanh khu du lịch. Còn Bang Trưởng dẫn một đoàn khác đi thám hiểm trong rừng, bắt được con gì không biết, cho nên lúc trở ra cả đoàn rất hỉ hả!

Ăn trưa rất vui, uống khá nhiều, cho nên buổi liên hoan chính thức được dời lịch từ 2h chiều, xuống 2h30’. Lần này Bang Trưởng dành hết lời hay, ý đẹp để nói trong vòng một tiếng đồng hồ, kể câu chuyện Lớp Xanh, từ chiến tranh, tới hòa bình, từ dâu, đến rể, từ xinh gái đến đẹp trai, từ Việt Nam... sang tận Đan Mạch! Thế cho nên, lớp Đỏ phải 3 lần giành Míc phát biểu cơ đấy! Những câu chuyện của lớp Xanh, lớp Đỏ thật cảm động... và Thầy của chúng ta thì rưng rưng!

Lớp Tím, lớp Vàng cũng đâu chịu thua kém, cho nên hai tiếng rưỡi đồng hồ trôi qua rất nhanh. Bài hát đồng ca Bụi phấn, có lẽ nên được chọn làm “hội ca” của XĐTV, đã được anh Ngọc ghi lại, đưa lên mạng, trong đó có hình ảnh Thầy Khải hát rất cảm động!



Nhưng, phần cảm động nhất, bất ngờ nhất của buổi liên hoan lại là 5’ phát biểu, cực kỳ ngắn của Thầy Khải! Thầy chỉ nói với những học trò cưng của mình về hai bài báo mà đọc được trên “Nhật báo Phố Uôn”. Đó là, một bài về lợi ích của việc “ngủ thân mật”, bài thứ hai về lợi ích của “xếch”! Ngạc nhiên chưa?! Tất cả học trò của Thầy, một lần nữa tâm phục, khẩu phục, Thầy luôn giỏi hơn chúng mình và thức thời hơn chúng mình nữa!

Tiếc là Thầy về luôn, mà không ăn tối, cũng chẳng ngủ lại, vì bảo “Tôi hết Đát rồi, các em ở lại vui vẻ nhé!”. Bữa tối, mặc dù không có Thầy, nhưng mà với thịt nướng, bánh mỳ đen, salơ – anh Công Thành mang ở Nga về, lại tưng bừng, với các vũ khúc và vũ điệu nhạc chế, đã được anh Ngọc chế biến thành karaoke, hay tuyệt!

8h tối, có một số kẻ “theo chồng bỏ cuộc chơi” nên chỉ tường thuật được có đến đấy thôi...

Nhờ cả nhà viết tiếp và post ảnh, video hộ với ạ! Gia đình xin được cảm ơn và hậu tạ! Hì, hì...


PS. Thầy Khải có ý kiến, vào dịp này sang năm tổ chức "35 năm Tím ra, Vàng vào"... cứ như thế, năm nào đối với XĐTV cũng là năm chẵn!!!

48 comments:

  1. cám ơn út ít nhanh tay post bài đầu tiên và đặc biệt cám ơn món шашлык của Hoa chứ không phải "Hồng" như 1 "kẻ nào đó" nhầm lẫn suốt dọc đường ;-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi anh Cường,
      Ai nhầm em là Hồng, em quên mất rồi, hình như anh Nguyên thì phải???
      Nhưng không sao đâu ạ, em coi đó là một lời khen! hì, hì...

      Delete
    2. Đấy là người ta nhầm một cách vô tình, theo mình không nguy hiểm bằng việc tác giả cố tình viết tắt làm mình đọc xong cứ băn khoăn mãi ... Bằng chứng (truy cập iCVA vào hồi 2013/11/20 10:30 pm PST) đây nè:
      [im] http://lh6.googleusercontent.com/-EWtil6yXiH8/Uo2pXqquhhI/AAAAAAAABL4/YEYpZ_ECBGo/s832/anh%2520chi%2520Giang.png [/im]
      Thông cảm cho mình, vẫn cái bệnh đếm chữ cố hữu... Ai đời lại tiết kiệm một chữ Giang, viết liền tù tỳ "anh chị Giang" thành một cặp như vậy có chết người không cơ chứ!

      Bài viết rất đúng lúc, cảm ơn Ann ;)

      Delete
    3. Hì, hì, em thấy lỗi rồi, tại sửa lại, thế rồi loay hoay thế nào "ăn bớt" mất 1 chữ Giang!
      Lại còn quên là anh Dương ở lại đêm nữa chứ!
      Thôi, em nhận lỗi và "hối lộ" mọi người "câu chuyện lớp Tím" sau đêm "trốn trại" nhé!
      Đó là: mặc dù trốn tối Thứ bảy, nhưng trưa Chủ nhật và tối Thứ hai lớp Tím đều tụ tập !!! (có ai GATO không đấy ạ?!)
      Trưa Chủ nhật, anh Hồng khao lên quân hàm tướng! Hình như ăn lẩu Phú Sĩ ở một trăm hai mươi mấy phố gì ấy, em nghe lỏm được, nhưng quên mất rồi!
      Tối Thứ hai thì lớp Tím ăn nguyên một con ngỗng nấu 7,8 món gì đó!
      Hì, hì, "chuộc tội" bằng cách tiết lộ thông tin mật, thế được chưa ạ?!
      Anh Hải làm ơn sửa lại bài, đăng thêm ảnh và video hộ em với!
      E cảm ơn A nhiều.

      Delete
    4. À ra thế mấy ngày qua
      Có đứa lên chức mà ta chẳng rành
      Bầy mưu điện thoại cho mình
      Lúc đang ăn nhậu binh tình không khai
      Hỏi thì ấp úng lai rai
      Hoá ra chúng nó vui hoài ... Rửa lon

      (Chúc mừng bạn thân lên Gê nê ral Pal kop nhik)

      Delete
    5. Bổ sung bộ ảnh của anh NC Thành vào cuối bài kiểu slideshow - máy ai không có flash cài đặt sẵn thì có thể không xem được.

      Còn bộ ảnh 90 cái của anh Nguyên (click đây) thì chưa biết đưa vào đâu bây giờ?

      Delete
    6. Tráo đổi hai khung ảnh:
      - trả lại anh Thành bộ ảnh NCT (cho đúng tính chất minh hoạ bài viết) và
      - treo bộ ảnh anh Nguyên chụp vào bài này.

      Delete
    7. Hy vọng là bay giờ anh Nguyên đã phân biệt được hai bông Hoa Vàng cô nào là Hồng cô nào là... ANN

      Delete
  2. Ơ thế kỷ luật trại viên "lỏng lẻo" thế à ? Ai cho phép mot số người "đào nhiệm" lúc 8:00 ... :-)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cả lớp Tím bỏ trốn, chỉ trừ anh Giang "xoay", mải xoay quanh chị Vân và chị Hạnh Đỏ...
      Công an BG đã có báo cáo điều tra chi tiết!

      Delete
    2. Hề hề hề,
      Đề nghị em ANN kỷ luật ngay mấy chú báo cáo nhầm nhé.
      Chú Giang xoay tất cả các chị và các anh chứ chả phải riêng chị Vân với chị Hạnh đâu nhé. Chú ấy xoay tài đến nỗi các anh phải ra đê (à quên ra nhà sàn) ngủ sạch. Còn các chị thì ..... hổng biết.

      Delete
    3. Hề hề hề,
      Chắc sắp phải ghi danh vào đám những "kẽ" của anh Tiến Cường rồi. Lớp Tím còn có anh DC ở lại nữa chứ. Anh DC có quân sư cho bạn là Giang để xoay các chị, xong có vẻ như võ của DC chưa đủ công lực nên Giang phải đơn đả độc đấu khá mệt nhọc.

      Delete
    4. @Phạm thanh Bình: phải viết như lày: "..... đến nỗi phải ngủ chay sau khi ăn mặn"

      Delete
  3. Cám ơn Hoa đã post bài hộ anh em, mấy hôm rồi lubu quá chưa viết được.
    Ngày mai sẽ cố làm một bài phóng sự ảnh gửi lên trang này.
    Một lần nữa chúc mừng Thầy Khải của chúng ta nhân ngày 20-11. Thầy luôn Khai Sáng cho chúng ta về nhiều thứ kể cả sex.
    Về oxy-toxicmà Thầy nói trong bài phát biểu, đó chính là phân tử oxy ở trạng thái singlet và cũng là đề tài Thành đang nghiên cứu. Có thể tạo ra các phân tử này trong cơ thể bằng ánh sáng laser và chất nhậy quang hoặc bằng các hóa chất. Chính vì dùng hóa chất rất độc nên người ta gọi nó là oxy-toxic, nhưng cách gọi này bây giờ không phổ biến nữa. Các phân tử oxy singlet như là phân tử "thông minh" giúp cho tế bào hoàn lại trạng thái bình thường hoặc tiêu diệt các tế bào "dị dạng" như tế bào ung thư. Đó cũng là cách chữa ung thư hiện đại và hiệu quả nhất đang được triển khai hiện nay.
    Người ta nói sex chữa được mọi thứ bệnh cũng xuất phát từ cơ sở này. Tất nhiên ở đây là "sex có điều độ" chứ không phải là "vô độ".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thầy Khải nói đến Oxytocin anh Thành ạ.

      Oxytocin ( Oxt ) / ˌ ɒksɨtoʊsɪn / là một hormone eurohypophysial, được tiết ra bởi tuyến yên sau, đóng vai trò chủ yếu như một neuromodulator trong não.

      Oxytocin đóng một vai trò quan trọng trong các neuroanatomy của sự thân mật, đặc biệt trong sinh sản hữu tính (sexual reproduction). Một số nghiên cứu gần đây đã phát hiện vai trò của oxytocin trong các hành vi khác nhau, trong đó có cực khoái, thỏa mãn xã hội, liên kết cặp , lo lắng, và hành vi của mẹ. Vì lý do này, nó đôi khi được gọi là " hormone liên kết ". Có một số bằng chứng cho thấy oxytocin thúc đẩy hành vi cố kết cộng đồng, kết hợp với sự tin tưởng và sự đồng cảm của trong nhóm với "Chống các thế lực thù địch" từ bên ngoài. Hơn nữa, sự thiếu di truyền trong gen thụ thể oxytocin ( OXTR ) có liên quan đến đặc điểm kém thích nghi xã hội, ví như hành vi hung hăng, hiếu chiến.

      Delete
    2. Tiểu muội ANN ơi, đề nghị Sếp em làm hẳn chương trình nghiên cứu cấp .... thế giới về cái osin tốc ... (gì đấy). Cứ nhắm vào định hướng đó thì sẽ có sự gắn kết cộng đồng ngay, khỏ đợi thêm 1 thế kỷ nữa.

      Delete
    3. Hiểu biết về hóa sinh của nhà tâm lý học này ghê quá nhỉ?

      Người ta vẫn gọi oxytocin là "love hormone". Tuy nhiên không rõ lắm cái gì là con gà, cái gì là quả trứng (bài toán con gà có trước hay quả trứng có trước) bởi vì theo mình hiểu, người ta chỉ kết luận được là mỗi khi ôm ấp nhau hoặc ân ái, lượng oxytocin sinh ra nhiều lên chứ hình như không suy ra được là tiêm oxytocin vào thì "sướng lên" thích ôm ấp nhau hơn thì phải.

      Cũng có thể là mình hiểu nhầm cái gì đó.

      Delete
    4. Theo như lời của Thầy "Đồng xàng tăng Ốc Xịn" (Trung văn) nghĩa là "ngủ tập thể tăng" oxytocin
      Thế mà nhiều bạn lại "trốn" là sao là sao ? :-)

      Delete
    5. Nguyên văn lời Thầy là: "ngủ cùng nhau ý, mà ngủ thân mật ý, nghĩa là rất thân mật ý..." hì, hì...

      Delete
    6. Anh sai rồi, ANN à! Tuy nhiên ở đây cũng giống như trường hợp "Phục sinh" và "Chủ nhật" trong tiếng Nga, có lẽ hai từ này có cùng gốc với nhau. Chuyện oxytocin tác động lên hệ thần kinh thế nào, anh không rành lắm; hormon hocmiec thì cũng cóc biết, nhưng về mức độ phân tử và tế bào sinh học thì oxy singlet và tế bào là những phân tử nhỏ nhất. Cơ chế tương tác của chúng hiện nay vẫn còn đang nghiên cứu.
      Tìm hiểu mới biết là oxytocin phụ nữ tiết ra nhiều hơn nam giới qua việc vuốt ve, mơn trớn... Bởi vậy nên "màn dạo đầu" chủ yếu là dành cho phụ nữ.
      Còn Bình 3 hề muốn xin oxytocin thì tốt nhất là hỏi phụ nữ ở xung quanh, chứ chẳng cần đi đâu xa và hỏi xin những thằng đực rựa như mình. Ha ha ha

      Delete
    7. Anh sai ? Vẫn biết anh sai
      Nhưng mà Ann có giúp gì được đâu
      Nhất là cái "khúc dạo đầu"
      Muốn hay thì ắt phải cầu ... Tốc xin

      Delete
    8. Chết cười vì câu "Trung văn" của TN: cái gì mà "đồng sàn(g) tăng ốc xịn"!
      Chẳng lẽ khi đến Đầm Long thì lòng (con người ta lại) đâm ra nhút nhát?

      Delete
  4. Cám ơn Tiểu Muội đã có bài tường thuật kịp thời. Anh cũng sẽ cố viết tiếp những sự cố vào tối và đêm hôm đó. Có nhiều điều vui mọi nhẽ :))
    Dư âm vẫn đang còn như bao lần hội ngộ. Từ hôm đó đến giờ chẳng làm cái gì ra hồn cả. Lúc nào cũng online ở sách mặt và email để chờ từng thư, từng hình. Có lẽ vì bám sát tình hình như vậy nên kịp thời giải thích "sự cố những thế lực thù địch" trên cơ sở có chứng cứ cụ thể rõ ràng, không để một ai phải chịu oan án giống như công an Bắc Giang :)).
    Đề nghị Bang trưởng tiếp tục phát huy với những luận cứ hùng hồn cho việc mỗi năm đàn đúm 1 lần:
    - 2013: Kỷ niệm 40 năm xanh ra - đỏ vào
    - 2014: Kỷ niệm 35 năm tím ra - vàng vào
    - 2015: Kỷ niệm 45 năm Xanh vào và 45 năm Thầy gõ đầu trẻ Thủ đô
    - 2016: Kỷ niệm 40 năm Đỏ ra - Tím vào
    - 2017: Kỷ niệm 35 năm Vàng ra và Thày chấm dứt sự nghiệp chủ nhiệm lớp chuyên toán
    - 2018: Kỷ niệm 45 năm Xanh ra - Đỏ vào
    Và cứ thế ......
    Đề nghị Bang trưởng và Ban liên lạc xem xét, chấp thuận.
    Kính đơn

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đề nghị Bang Trưởng cho bầu anh Thái làm Trưởng Ban Tổ chức sự kiện! Hì, hì...

      Delete
    2. hô hô, Anh mà là trưởng ban sự kiện thì suốt ngày chỉ có .... rận với rệp thui. Hô hô

      Delete
    3. "Được nhời" bây giờ mới dám hỏi anh Thái:

      Đọc biên bản xử lý vụ việc của anh, mặc dù đã được cảnh báo nhưng Hải vẫn tò mò thắc mắc không hiểu cái vụ "chén rượu lộc đi vào lịch sử tối 16" là vụ gì mà bị liệt vào loại "nguy hiểm"?

      Delete
    4. Hề hề hề,
      Vụ này thì Việt Hải phải hỏi đồng bọn lớp Tím chớ hỏi bác Thái sao mà rõ được.......

      Delete
    5. Câu hỏi của VH đã được chính VH trả lời ở thông báo XĐTV của anh Ngọc rùi nhé

      Delete
  5. Cuối cùng ANN (ta) cũng có bài đầu tiên. Hy vọng là các ACE khác sẽ có thêm bài. Sau khi nhóm lớp Tím ra về, câu chuyện còn dài dài lắm, ví như mâu thuẫn nội bộ dâng lên cao độ do 1 bạn màu Hồng (Đỏ nhờ) mang lại, hay dàn hợp xướng ngáy đêm 16/11 với rất nhiều bè, nhiều cao độ.
    Còn để năm nào cũng gặp mặt thì ko thiếu lý do. Tổ chức thế nào để vẫn hay thì phải nghiên cứu kỹ. Còn ko thì cứ tụ tập (và có Thầy) là vui rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em còn quên mất là Bang Trưởng đã tài trợ tất cả đồng phục cho 4 lớp và đề nghị sẽ đặt thêm áo cho đủ mỗi người một chiếc đấy ạ!

      Delete
  6. Hề hề hề,
    Viết bài sau cũng là một lợi thế không nhỏ đấy nhé. Ấy là được thêm cái quyền ..... quên.
    Phải thú thực đây là lần đầu tiên Mõ tui được ngồi lên chiếu làng nên cũng cảm động rưng rưng lắm lắm. (Điều này có khác chút chút với trí nhớ của ANN tiểu muội, và cũng nhờ đó mà Mõ tui lại được biểu dương cũng như ai, oai ra phết )
    Cái cảm động rưng rưng ấy có nhẽ còn có phần hơn cả bác Thái_Xanh. Nó làm mõ tui lú lẫn cả thời gian lẫn trí tuệ nên chả nghĩ ra được cái gì chưa hay trong cái vụ Đầm Long này. Mặc dầu vẫn theo dõi mail đàn cũng như blog thường xuyên mà chả rặn ra được chữ nào.
    Bữa nay, sau cái cảm giác lâng lâng ấy, lại được tiểu muội khen ..... sai, mõ tui mới dám ngồi gõ chút chút.
    Trước hết là xin minh oan cho cánh lớp Đỏ một chút là,
    - Thực là có chuyện giành mic nhưng mà đó là chuyện nội bộ lớp Đỏ chớ hổng phải là giành của Bang trưởng đâu. Bang trưởng đã tuyên bố hùng hồn rằng, tuy có sơ suất về mặt trách nhiệm song nhất quyết không chịu từ chức thì thử hỏi đứa nào trong đám đàn em này còn dám giành với chả giật nữa nhể???
    Hơn nữa Bang trưởng lại nói quá hay, khiến cho lũ đàn em dỏng tai lên mà nghe, há mồm ra mà nuốt ..... thì còn ai mà nghĩ tới chuyện giành giật nữa. Có chăng là bác Thái hay bác Hải thôi chứ đám lớp Đỏ hổng có tội nghen.
    - Thứ nữa là lớp Đỏ thực là chỉ được có một lần nói thôi. Song có nhẽ chị Hạnh e thẹn nên nói hơi ngắn. Do sợ mất quyền được nói nên anh Thành mới giành mic mà nói thêm mấy câu đấy chứ. Riêng cái lần thứ hai của Mõ tui là do Thấy và tiểu muội ưu ái cho đám tha phương cầu thực chứ không phải của riêng lớp Đỏ. Có nhẽ do phải kiếm ăn xa nên Mõ tui chẳng những tham ăn lại còn tham cả ...... nói nữa nên có làm mọi người ... nhớ lâu. Kính mong Bang trưởng và toàn thể bang chúng tha cho cái thói tham như ..... Mõ này ạ.
    - Thứ ba là đề nghị các cụ các anh chị em cứ nên nói thẳng nói thật chứ không nên úp mở kẻo dẫn tới chuyện hiểu không nhầm thì hơi phiền. Như anh Tiến Cường, cứ nói toạc móng heo ra là anh Nguyên Đỏ mắc bệnh giảm sút trí nhớ nên cứ lộn các tiểu muội thì hay hơn là nói kiểu "kẻ nào đó", bởi trong số các "kẻ" ấy Mõ tui chưa được ghi danh ạ ......
    - Kỷ luật là chỉ được dùng cho những người không ngoan thôi TN ơi. Còn với những người ngoan từ trong trứng thì kỷ luật còn dùng làm chi nữa......
    - Công Thành khi nào nghiên rồi cứu xong cái thằng oxy-toxin hay toxic gì gì đó thì gửi cho tui một ít để bảo quản cái .... Mõ kẻo nó ...... mục mất.
    - Đề nghị Bang trưởng tuyển gấp trợ lý để có thể tổ chức các sự kiện của bang theo đúng kế hoạch được duyệt. Đề cương của bác Thái như vầy là rất thật đấy ạ.
    - Bác Ngọc ơi, mâu thuẫn là động lực của sự phát triển mà. Có khi nhờ có cái mâu thuẫn này mà Bang Xanh đỏ tím vàng của chúng ta lại phát triển thêm vài thế hệ nữa ấy chứ......

    ReplyDelete
    Replies
    1. câu kết của anh Bình là hay nhất trong comment của anh :-)

      Delete
  7. Câu này hay đột xuất anh Triple Hê ơi: (Chắc phải thêm một "Hề" nữa như đại tá 4 sao: Hề Hề Hề Hề :-)
    "- Bác Ngọc ơi, mâu thuẫn là động lực của sự phát triển mà. Có khi nhờ có cái mâu thuẫn này mà Bang Xanh đỏ tím vàng của chúng ta lại phát triển thêm vài thế hệ nữa ấy chứ......"

    ReplyDelete
  8. Anh Nguyên i-đỏ : "nhầm" là cũng có ... lý do ?!? nguyên là chi nhánh phía Nam có bông Hồng Vàng ... he he !

    ReplyDelete
  9. @Phạm Thanh Bình, Tim Ng: Các chú cứ lạc quan tếu. Ung cha nó hết rùi còn đâu, hị hị :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hề hề hề,
      Bác này thiệt là..... Vẫn còn con Rận mà bác. hết nà hết thế lào ạ....

      Delete
    2. Mâu thuẫn thì nó mới dzui
      Cứ "đồng thuận" mãi thì ... Khoai mới hà
      Ung thư cứ tưởng ... Ngoài da
      Chỉ vì "đồng thuận, dĩ hoà" bênh nhau
      Em thấy thế an Thái ui :-)

      Delete
  10. Anh Thái lắm ý tưởng hay quá!

    Hay là mình đề nghị Tuấn i vàng - thay vì hội thảo Davos, Bác Ngao - đứng ra giúp anh Ngọc tổ chức một hội thảo cấp cao thượng ... đỉnh bàn về những đề tài mà thầy Khải vừa đề cập tới hôm vừa rồi.

    Ví dụ như: "Về một lời giải tối ưu cực đại cho bài toán sản xuất oxytocin* cho XDTV"...

    (*) hay còn gọi là love hormone ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hề hề hề,
      Lời giải tối ưu có rồi Việt Hải ơi, còn gì nữa mà thảo ...
      Cứ hội lắm vào và đồng sàng nhưng cấm ngáy là oxytocin nó ra ầm ầm ấy mà.....
      Bữa Đầm Long tuy có hội , lại cũng đồng sàn(G) nhưng mà ngáy to quá nên cái khoản tốc gì đó nó chửa thành công thôi.
      Rút kinh nghiệm chắc lần hội tới sẽ kết quả mỹ mãn ngay ấy mà.....

      Delete
  11. các anh chị vui quá mặc dù em không được tham dự nhưng em có cảm tưởng các anh chị thật vui vẻ co lẽ ngày hôm đó các anh chị không nghĩ mình đã ngoài 50 mươi ....hôm đó các anh uống rươu kim sơn nhà em thấy thế nào (chúng em gọi đó la nươc măt quê hương đố)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hóa ra rượu Kim Sơn là của trương nguyen, thay mặt các anh chị XĐTV cám ơn em nhiều. Rượu cũng khá.. "nặng", nên dù cố gắng các anh cũng không tải hết nên "nước mắt" lại phải chảy... ngược!

      Em thông cảm nhé!

      Delete
    2. Hề hề hề,
      Chết tui rồi. Lỗ vốn to.
      Cái anh cu Trương Nguyên này té ra lại là cùng đồng bọn Xanh Đỏ Tím Vàng ư??? Mà là Nguyên Vàng hay Trương Tím hè???
      Mất công cám ơn mấy nhời ở Topic Chia tay mùa thu .,... Lỗ to, phải kiếm cách đòi lại mới được. Mấy chục chén Kim Sơn vẫn còn lỗ......

      Delete
    3. anh ơi em kg phải đông bọn của xanh đỏ tim vàng gì hết em là học trò cua anh Trân Quang Minh,anh muôn kiếm cách đòi Mây chục chèn Kim Sơn quê em hên anh ngày gặp gân nhất nêu anh có thơi gian em hâu anh

      Delete
    4. Hề hề hề,
      Ôi chao, thế là lại lãi to mấy chục chén Kim Sơn rùi. Xem ra càng nhầm càng có lãi. Lần sau Mõ tui xin nhầm nữa ạ.
      Vậy thì Trương Nguyên xin ghi danh vào nhóm Vàng .... Chóe đi nhé. Hội XDTV này mà thiếu mấy cái chóe là cũng gay.
      Hề hề hề,.....

      Delete
    5. hề hề em xin gia nhập ngay cảm ơn các anh chị đã cho em gia nhập

      Delete
    6. Trường cũng rất muốn gia nhập hội mình ạ! Sang năm hội mình đi e sẽ rủ Trường đi cùng! Cu cậu bảo: "Sao các anh chị vui thế! Cứ như quên mất mình đã nửa thế kỷ rồi".

      Delete
  12. Hôm đó rất vui, ai không tham dự sẽ rất tiếc đấy. Món thịt nướng của Nga do em ANN đạo diễn, cùng món bánh mỳ đen và mỡ muối đem lại hương vị Nga đặc biệt. Giữa Đầm Long, trời mưa, se lạnh mà thật ấm cúng. Đặc biệt bài phát biểu của Thầy Khải về ngủ chung. Chỉ tiếc là Thầy chưa được thưởng thức dàn đồng ca ngáy của XDTV.

    ReplyDelete